Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

“Tự Hào Được Góp Mặt Trong Ngành Nails”

Mặc dù rất bận rộn với các chương trình phỏng vấn của các đài phát thanh, truyền hình và báo chí, Stella Nguyễn - Miss Vietnam USA 2007 vẫn sắp xếp cho một buổi gặp gỡ ngắn tại tòa soạn VietBeauty trước khi lên đường về quê nhà làm công tác từ thiện với ban tổ chức chương trình Project Vietnam.


“Tự Hào Được Góp Mặt
Trong Ngành Nails”
 

Stella NguyễnMiss Vietnam
USA 2007
VietBeauty: VietBeauty là tạp chí chuyên về ngành thẩm mỹ trong đó có ngành nails. Em nghĩ gì về nghề này, một nghề mà người Việt chiếm đến 80% thị trường trên toàn nước Mỹ?
Stella Nguyễn: Em rất tự hào cho ngành nails của người Việt vì ngành nghề này đã cho em những gì có được của ngày hôm nay.
VietBeauty: Cụ thể là nghề nails giúp em được những gì?

Stella Nguyễn: Trước hết cho em kể sơ qua về gia đình và bản thân. Ba Má em có 7 tiệm nails tại Philadelphia. Em hiện đang phụ gia đình làm manager trông coi các tiệm. Em có bằng manicure & bằng làm tóc và đã phụ mẹ làm nails lúc 16 tuổi. Nghề nails đã giúp em có đủ tài chính để theo học đại học và nhờ nó mà em đã trưởng thành và khôn lớn đến ngày hôm nay. Em học được nhiều điều hay về cách đối xử với mọi người, tính kiên nhẫn, cách giao tiếp… bởi làm nghề này em phải tiếp xúc với rất nhiều và đủ loại khách hàng khác nhau.
Hồi nhỏ có khi em cũng mắc cỡ khi làm nails bởi vì nhiều người có định kiến về nghề này nhưng bây giờ thì em rất tự hào và một điều em muốn nói nhỏ với VietBeauty là gia đình em đã rất thành công trong kinh doanh nghề nails!
VietBeauty: Xin cho biết một lời tâm tình của em với các bạn đồng trang lứa có bố mẹ, anh chị em hay người thân đang làm việc trong ngành nails.

Bảy tiệm nails do Stella trông coi với tư cách là manager đều tập trung tại Main Line, khu ngoại ô trù phú của Philadelphia. Mỗi tiệm cách nhau khoảng 10-15 phút lái xe. Điều này cho phép Stella có thể điều động nhân viên từ tiệm này sang giúp tiệm khác khi 1 tiệm có quá đông khách. Strafford Nails là tiệm lớn nhất với 10 pedicure spa chairs.

 
Stella Nguyễn: Không biết các bạn nghĩ sao nhưng riêng bản thân Stella, Stella rất kính trọng những người đang theo đuổi nghề này, từ người thợ nails cho đến những người làm chủ salon. Những người theo nghề nails đã phải làm việc mệt nhọc và làm khá nhiều giờ nhưng bù lại nghề đem lại dồi dào tài chính. Nhờ nghề này mà rất nhiều người mới đến Mỹ định cư sớm có được công ăn việc làm ổn định.
VietBeauty: Stella cho biết cảm tưởng khi được lên trang bìa tạp chí VietBeauty số báo kỳ này.
Stella Nguyễn: Em rất vui sướng và hồi hộp khi được chọn để lên hình bìa. Em chưa bao giờ có kinh nghiệm làm người mẫu cả, ngay cả đứng trước ống kính em cũng rất ngại. VietBeauty cover photo shoot là 1 trong những buổi chụp hình mà em thích nhất và có nhiều kỷ niệm nhất.
VietBeauty: Cho biết 3 từ để diễn tả về bản thân.
Stella Nguyễn: Rộng lượng, khôi hài và có học vấn (generous, humorous, educated)
VietBeauty: Stella có dự định gì cho tương lai?
Stella Nguyễn: Do quyết định dự thi Miss Vietnam USA năm nay hồi tháng Chín cho nên em đã trì hoãn việc vào học tại trường luật cũng vào thời điểm này. Năm tới em sẽ tiếp tục con đường học vấn, sẽ học luật để trở thành luật sư.
VietBeauty: Stella có ước mơ gì không?
Stella Nguyễn: Có business cho riêng mình. Có thể là một business trong ngành nails hoặc có thể một ngành nghề nào đó.
VietBeauty: Cám ơn Stella đã dành cho VietBeauty buổi nói chuyện ngày hôm nay. Chúc Stella mọi điều may mắn.

Quang Nguyễn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét