Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Dùng Google Kéo Khách Local

Vài tháng trước chúng tôi hướng dẫn bạn một cách quảng bá tiệm nails lên mạng internet qua dịch vụ FREE của Google.
Có một số người vẫn lầm tưởng internet không thích hợp với tiệm nails. Nếu bạn tưởng như thế thì quả là bạn đã lầm. Ngày nay số người xử dụng internet thật đông đảo. Người ta sử dụng internet để làm hầu hết mọi công việc chứ không dừng lại chỉ lên mạng “chat chit” hoặc xem phim tàu.


Ngày xưa muốn kiếm một dịch vụ, một cơ sở thương mại nào, người ta mở cuốn Yellow Page ra để tìm, lựa chọn danh mục cần tìm, sau đó dò đến thành phố. Còn ngày nay người ta vào Google để tìm. Cách tìm thông tin trên Google thật nhanh gọn chứ không rắt rối như dùng Yellow page như hồi trước.
Bạn thử xem sao nhé bạn vào trang www.google.com vào giữa trang đánh chữ gì bạn cần tìm, một chữ, hay vài chữ, hoặc một câu, trong tíc tắc Google sẽ đưa cho bạn những thông tin chính xát nhất của bạn đang tìm.
Vậy bây giờ bạn hãy tìm thử chữ “vietnamese restaurant” Google sẽ hiển thị những nhà hàng Việt Nam gần chung quanh khu vực bạn cư ngụ trước, sau đó mới đến các hàng quán ở xa hơn.
Bạn thấy đó, khi bạn kiếm nhà hàng Việt Nam, bạn đâu có đánh ở thành phố nào nhưng Google rất thông minh đã đưa cho bạn những nhà hàng gần nhà bạn.

Tại sao Google biết?

Mỗi một cái máy vi tính lên mạng đều có một số IP (Internet Protocol)  riêng biệt, số IP thể được xem như số điện thoại nhà của bạn vậy. Số IP này được cung cấp bởi các công ty cung cấp dịch vụ internet cho bạn, và được quản lý bởi Internet Assigned Numbers Authority (IANA) cơ quan quản lý địa chỉ IP toàn cầu. Nên số IP nào, cung cấp cho khu vực nào Google đều biết, cũng nhờ đó mà Google hiển thị cho bạn những nhà hàng quanh khu vực bạn ở.
Cách tìm kiếm thông tin giống như thế này không phải chỉ có vài người biết cách dùng mà có đến 75% người sử dụng internet biết làm như thế.
Khách nails cũng thế họ dùng cách này để tìm kiếm các tiệm nails nơi họ đang cư ngụ để đến làm nails.
Bạn có muốn tiệm nails của bạn được hầu hết những người biết sử dụng internet tìm thấy không?
Nếu bạn trả lời là thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ miễn phí Google đã tạo ra để giúp bạn giới thiệu tiệm nails của bạn đến khách hàng.

Đó là Google Places

Dịch vụ này do Google cung cấp miễn phí, thế nhưng một số bạn không rành về internet, nên không biết làm sao để tận dụng cách thức kiếm khách hàng trên mạng.
Nếu tôi nói với bạn:
  • Bạn không tốn vài trăm đô để mướn người làm website.

  • Bạn không tốn tiền để host website của bạn hằng tháng.

  • Bạn không phải mất mấy tuần, mấy tháng để ngồi mày mò tự học làm web.

  • Bạn cũng không cần phải chờ vài tháng để quảng bá website.

Bạn có thể đưa tiệm nails của bạn lên mạng ngay hôm nay, bạn chỉ mất 30 phút làm từng bước như chỉ dẫn của chúng tôi và trong 24 tiếng đồng hồ tiệm nails của bạn sẽ lên internet. Chắc là bạn cũng muốn thử cho biết phải không?
Giới thiệu với bạn cuốn ebook “Dùng Google, Kéo Khách Local” do chính chúng tôi biên soạn để giúp bạn thực hiện việc này.
Ebook chúng tôi soạn hướng dẫn bạn từng bước, từng bước, có cả hình ảnh giải thích cặn kẽ, rõ ràng.
Đây là những gì người đã xem ebook “Dùng Google, Kéo Khách Localnhận xét.
“Cám ơn Craig Trần tôi thích tài liệu anh viết khá dễ làm, và những bài viết của anh rất hữu ích cho business của tôi.” David, IN, USA

“Cám ơn Craig Tran, Sách của bạn rất dễ hiểu, tôi đã làm trang web xong lâu rồi. Bây giờ bạn có thể vào Google tìm nail, bạn sẽ thấy tiệm tôi trên đó.”   Quý Nguyễn, AZ, USA
Khi soạn eBook này chúng tôi đã đặt mình vào một trường hợp của một người không rành tiếng Anh, không giỏi về máy tính để chúng tôi soạn thảo. Thế nên ebook không những đầy đủ chi tiết về cách làm trang Google Place, mà còn hướng dẫn bạn phải viết gì (bằng tiếng Anh) để thu hút khách hàng hiệu quả.
“Em đã đọc ebook về Việc Dùng Google lôi kéo khách địa phương của anh viết. Thích nhất là phần “Call US Now” thay vì “Walk-in Welcome”. Bản thân em cũng thấy chữ Walk-in Welcome nó thụ động sao sao ấy…Chưa từng có trong lịch sử đi làm nails cho các tiệm nails ở Anh, em chưa thấy ai thay thế chữ Walk-in Welcome cho chữ Call Us Now” Lily, London, Anh Quốc
Bấm vào đây để download ngay một cuốn ebook “Dùng Google, Kéo khách Local”. Bạn không cần phải chờ đợi sách gởi về nhà mất thời gian mà giá rất phải chăng chỉ có
$24 (Giá trị $97) chỉ bằng một bộ Full-set.
Xin nhắc bạn rằng mạng Google có số người truy cập cao nhất trên toàn cầu chứ không riêng gì ở Mỹ. Thế nên đưa tiệm nails của bạn lên trang Google có khác gì bạn mở một tiệm nails trong một cái mall lớn nhất, sầm uất nhất, đông người qua lại nhất thành phố mà lại không phải trả tiền rent.
Bạn đừng lo ngại tiền mất tật mang vì mua ebook của chúng tôi mà chẳng giúp ích gì cho bạn. Chúng tôi bảo đảm hoàn trả tiền 100% trong vòng 30 ngày. Bảo đảm của chúng tôi rất đơn giản nên chúng tôi gọi đây là “Bảo Đảm Chó Tha.”

Bảo Đảm Chó Tha

Sau khi bạn đọc xong ebook “Dùng Google Kéo Khách Local”
  • Bạn cảm thấy tài liệu khó hiểu.

  • Bạn thực hiện nhưng không hiệu quả.

  • Bạn không thể làm theo hướng dẫn trong sách

Bạn chỉ cần email cho chúng tôi nói là Chó tha mất rồi, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho bạn. Rất đơn giản!
Đầu tư $24 có bảo đảm 100%, quyền lợi thực tế, không giới hạn, bạn còn chần chờ gì mà chưa mua ngay.
Nếu bạn mua ngay hôm nay, chúng tôi sẽ gởi tặng đến bạn một ebook “5 Kế Phát Triển Tiệm Nails” (trị giá $25)
Bạn chẳng thiệt tý nào! Bạn mua một ebook có bảo đảm 100% trị giá $97 với giá $24 đã được giảm giá hơn 75%, mà lại còn được tặng một món quà trị giá $25.
Mua làm sao ư? Bạn bấm vào chữ  “Add to Cart”, Trang sẽ reload và bạn sẽ trở lại cuối trang
Dùng Google, Kéo Khách Local + Bonus
Dùng Google, Kéo Khách Local + Bonus
Dùng Google, Kéo Khách Local - Hướng dẫn dùng dịch vụ miễn phí của Google để quảng bá tiệm nails trên mạng mà không cần phải có website.
Bấm vào chữ “Check Out With Paypal, để thanh toán tiền. Ban không cần có PayPal Account, Nếu có bạn đăng nhập vào Palpay để trả tiền, còn không bạn có thể trả bằng thẻ tín dụng.

 P.S. Giá cả và quà tặng sẽ có thay đổi sau ngày sinh nhật 1 tuổi của SBS (13 tháng 9)

 

http://www.nhosbs.com/build-tiem/dung-google-keo-khach-local/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét