Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Đắp móng trắng hồng II


Như các bài trước tôi đã hướng dẫn các bạn cách nối khuôn dài cho móng và đắp móng pink and white thì ở bài này tôi sẽ hướng dãn các bạn đắp móng trắng hồng II với cách làm tương tự nhưng được rút ngắn công đoạn hơn đẹp , chất lượng vẫn không thay đổi...
             
 Như các bài trước tôi đã hướng dẫn các bạn cách nối khuôn dài cho móng và đắp móng pink and white thì ở bài này tôi sẽ hướng dãn các bạn đắp móng trắng hồng II với cách làm tương tự nhưng được rút ngắn công đoạn hơn đẹp , chất lượng vẫn không thay đổi
B1: Các bạn gắn khuôn nối cho móng để tạo độ dài phù hợp, các bạn nhớ gắn khuôn khít tránh để bột tràn xuống dưới khuôn gây gẫy và bột dính lên da tay. Đầu tiên, các bạn dùng bột trắng đặt lên khuôn nối sát với đầu móng thật.
B2 - 3 - 4 : Ta chỉnh form đầu móng sao cho móng có hình vòng cung như hình vẽ
B5 : Ta kiểm tra xem móng đã vừa ý chưa nếu chưa vừa ý ta có thể lấy thêm 1 chút bột nữa chỉnh cho vừa ý với mình.
B6 - 7 : Khác với các bài trước, ở bài này tôi sử dụng 2 loại bột đắp trắng và hồng trong suốt. Các bạn chú ý khi chọn bột hồng ta chỉ chọn loại ánh hồng thôi, không nên chọn mầu hồng sẫm quá sẽ khiến móng không thật.
B8 :  Ta tháo khuôn móng ra và dùng dũa chỉnh sửa sao cho móng mịn - vuông tròn đều . Các bạn có thể dũa bóng hoặc dùng bóng bột và bóng gel sao cho phù hợp với sở thích của mình.
Sản phẩm khi hoàn thành ta se nhìn theo 4 hướng khi bóng đạt tiêu chuẩn khi móng có độ dày vừa phải , móng nhìn có độ vòng cung theo hình chữ C , mặt móng mịn và bóng . Chúc các bạn thanh công

http://nail.com.vn/4/2-415/dap-mong-trang-hong-ii.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét