Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Nỗi Lòng Kế Mẫu ( ĐL Mới - 27/27 Tập End - MPG )



Phim Tình Cảm - Tâm Lý - Xã Hội của Đài Loan . Được lồng tiếng Việt tại USA .
Có Lưu Tuyết Hoa đóng thì chắc phải chuẩn bị khăn giấy để lau nước mắt rồi .

Dạng MPG . Hình Ảnh chất lượng rõ nét . Dung lượng trung bình khoảng 650 MB / Tập . Xem khoảng 1hr. / Tập .
Dạng nầy có thể chuyển file vào DVD rất nhanh (đừng làm folder ) và xem với bất kỳ DVD Player nào có hệ thống MP3 & JPEG Readable .

Dùng HJSPLIT software ở đây join lại mỗi tập . Mỗi link dưới 100 MB .
http://www.freebyte.com/hjsplit/
http://www.jaist.ac.jp/~hoangle/filesj/index.html ( Software nầy rất nhanh )

* Xin các bạn lưu ý :
- Khi links đưa ra sau 2 tuần sẽ không reup lại . Mong các bạn download cho sớm và xin đừng mail bảo reup lại dùm nhá . Vì vừa reup link nầy xong , họ lại khoá link khác . ( Account nầy là Lifetime Platinum , nên không thể có link bị expired được ).
- Các bạn nào có Premium Account nên copy folder link và ký hiệu link mà họ để là EXPIRED . Email cho họ , yêu cầu mở khóa ra và bảo họ đừng khóa link nữa . Làm như thế càng nhiều người càng tốt , thì sau nầy họ mới không khóa link nữa . Nếu muốn được links còn sống cho những bạn tới sau , thì mong các bạn phải phãn đối thật đông đảo và dùng những lời cảnh cáo họ thật mạnh mẽ . Hy vọng sẽ được tốt hơn trong tương lai .
Địa chỉ Email : support@megaupload.com

* Cách nối file ăn gian khi link bị khóa : Thí dụ cần có file .025 , thì copy file .024 qua folder khác , xong rename =.025 rồi chuyển nó vào chổ các link muốn join . Làm thế nầy thì xem 2 lần file .024 , và mất chỉ có vài phút ở file .025 . Chúc các bạn may mắn !

Tất cả link trọn bộ được bỏ trong folder . Các bạn nhấn vào link dưới đây và chờ chốc lát, sẽ có 1 folder mở ra , sau đó nhấn vào chữ "File Name" sẽ được sắp xếp theo thứ tự . Tiếp theo nhấn chữ "Next" sẽ được chuyển sang trang kế tiếp cho đến hết . Máy phải có flash Player mới mở được folder . Software ở dưới đây :
http://www.adobe.com/shockwave/downl...h&promoid=BIOW

Software Mở Megaupload Folder & copy nhiều links cùng một lúc . ( Hướng dẫn : Copy link của folder > Paste vào Input > Get Links ! Sẽ thấy toàn bộ links trong folder )
http://www.megaupload.com/?d=G7X71KPO

Phim mới chỉ có vài tập cho mỗi tuần . Khi có phim tiếp thì sẽ update liên tục vào folder .

Folder : http://www.megaupload.com/?f=UNCHHF50


vivianvivinguyen
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=10775

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét