Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Phát Triển Tình Yêu - Thuyết minh 1/2 dvd - Thái Lan 2009 - MU - Sapai Glai Peun Tiang | Underdeveloped Daughter-in-law | Chakrit & Ann

[Thailand-2009] Sapai Glai Peun Tiang | Phát Triển Tình Yêu |Underdeveloped Daughter-in-law | Chakrit & Ann




Lalin (Ann) là một nữ cảnh sát nóng tính làm việc ở Bangkok còn gia đình thì sống ở Roi Et. Khi Lalin về thăm nhà, cô nhận được tin em gái mình có thai với 1 người đàn ông từ Bangkok. Lalin và gia đình muốn cha của đứa bé phải chịu trách nhiệm nhưng em gái của Lalin, Areeya không muốn tiết lộ về người đàn ông đó. 
Areeya đã từng yêu cầu người này chịu trách nhiệm, thậm chí cầu xin mẹ anh ta tuy nhiên bà ấy cũng không chấp nhận đứa bé. Vì vậy Areeya đã từ bỏ ý định.Lalin bí mật điều tra và tim thấy chứng cứ người tên là Jormtup (Chakrit Yamnam), người thừa kế một khách sạn, có thể là cha của đứa bé. Lalin lập tức lên Bangkok để đối chất với Jormtup. Jormtup tất nhiên là không thừa nhận và họ tranh cãi cho đến khi bảo vệ đến đưa Lalin đi.
Tối hôm đó, Jormtup đã kể với anh trai, Jormphon (Num Gunchai), là có một cô gái kỳ lạ đã đến khách sạn kết tội Jormtup chính là cha của đứa bé mà em cô ta đang mang trong bụng. Jormphon rất lo lắng và đã thú nhận mình chính là cha của đứa bé. Jormtup hứa là sẽ giữ bí mật này nếu Jormphon sửa đổi và đến giúp công việc ở khách sạn.
Một ngày Lalin đã đến gặp Khun Ying Lerlak, mẹ của Jormtup và Jormphon và nói với bà ấy về hoàn cảnh của của em gái mình. Tuy nhiên Khun Ying Lerlak lạnh lùng từ chối vì với một người luôn tỏ ra là tầng lớp thượng lưu như bà thì có một cô con dâu nông thôn là điều hổ thẹn. 
Jormtup đã nghe được cuộc đối thoại của hai người và anh biết mình buộc phải giải quyết vấn đề. Jormtup đã chạy theo Lalin và nói là anh sẽ đưa tiền cho cô ấy, đây là điều tốt nhất Jormtup có thể làm. Đương nhiên Lalin không chấp nhận và cô đã quyết định tìm cách đưa Jormtup về quê. 
Khi Lalin giới thiệu Jormtup với em gái thì ... biết là nhầm người. Không lâu sau Khun Ying Lerlak làm Lalin bị đình chỉ công tác và cô ấy quay về sống với gia đình ở quê. Jormtup cảm thấy có lỗi vì những việc mẹ mình đã làm nên thường xuyên đến thăm Lalin và họ trở thành bạn. Càng gặp Lalin, Jormtup càng thích cô ấy. 
Vẫn muốn trả thù cho em gái mình, Lalin đã cho Jormtup uống thuốc và tạo ra cảnh "beb scene" giả. Sau đó Lalin bắt Jormtup phải chịu trách nhiệm. Jormtup đồng ý vì anh ấy cũng thích Lalin. Họ kết hôn, cho dù Khun Ying Lerlak không chấp nhận. Lalin chuyển vào sống cùng gia đình Jormtup và cuộc chiến giữa mẹ chồng - nàng dâu bắt đầu...

Credithuongduong1412 @ DienAnh.net




* Tựa: Sapai Glai Peun Tiang
* Tựa tiếng Anh: Underdeveloped Daughter-in-law
* Số tập: 13
* Thể loại: Comedy/Action/Romance
* Popularity: top rated
* Thời gian phát sóng: 20:30 thứ 2,3
* Kênh: Channel 3
* Thời điểm phát sóng: 20/4/2009 - 1/1/2009
* Theme song:
o opening: "Confirm Huajai Wa Chai Ter" Earn The Star
o closing: "Kwam On Air" Anuwat Sanguansakpakdee 

Link English sub:

http://www.youtube.com/view_play_list?p=24E31568F162D9BA

Diễn viên:


# Chakrit Yamnarm (Krit) vai Jormtup


# Anne Thongprasom va Lalin/Prik

# Aom Akkaphan Namart vai Pat
# Tarn Kanya Rattanapetch vai Nampetch
# Meji Pimaksiporn Wingomin vai Sriyuda
# Kunchai Kumnerdploy (Num) vai Jormpon
# Golf Benjapol Cheuyaroon vai Pooyai Boonchuay
# Mam Jintara Sukapat vai Khunying Lerlak
# Jane Janesuda Parnto vai Areeya/King 




nguồn: http://www.dienanh.net/forums/showthread.php/135674-Thailand-2009-Sapai-Glai-Peun-Tiang-Phat-Trien-Tinh-Yeu-Underdeveloped-Daughter-in-law-Chakrit-amp-Ann




-------------------


download bản Thuyết minh:




Các bạn đừng vì phim bản thuyết minh bị cắt mà bỏ qua mất bộ phim này, ko xem uổng phí lắm í, phim vừa nhộn vừa dễ thương nì ...


dvd 1:


ep 1a http://www.megaupload.com/?d=NVPYDRCA
ep 1b http://www.megaupload.com/?d=VBZ9KRGT
ep 2a http://www.megaupload.com/?d=2Z99ZD81
ep 2b http://www.megaupload.com/?d=NN1A81FV
ep 3a http://www.megaupload.com/?d=ZZ0EY9W7
ep 3b http://www.megaupload.com/?d=L8640J2O
ep 4a http://www.megaupload.com/?d=8NXDGM33
ep 4b http://www.megaupload.com/?d=CMJ2W5CP


đĩa bị cắt từ tập 5-9 (do hãng đĩa "chuột Mickey" phát hành bị thiếu), (các bạn có thể xem online các tập bị thiếu (tập 5-9) bằng link youtube bên dướimong các bạn thông cảm 


ep 10a http://www.megaupload.com/?d=ZK1NFJ66
ep 10b http://www.megaupload.com/?d=KL4PTQSN


dvd 2 : uploading .....














online: 


ep 1a http://www.megavideo.com/?d=NVPYDRCA

ep 1b http://www.megavideo.com/?d=VBZ9KRGT
ep 2a http://www.megavideo.com/?d=2Z99ZD81
ep 2b http://www.megavideo.com/?d=NN1A81FV
ep 3a http://www.megavideo.com/?d=ZZ0EY9W7
ep 3b http://www.megavideo.com/?d=L8640J2O
ep 4a http://www.megavideo.com/?d=8NXDGM33
ep 4b http://www.megavideo.com/?d=CMJ2W5CP


ep 10a http://www.megavideo.com/?d=ZK1NFJ66
ep 10b http://www.megavideo.com/?d=KL4PTQSN



còn tiếp ...






các bạn có thể xem online các tập bị thiếu (tập 5-9) bằng link bên dưới:


Link English sub:

http://www.youtube.com/view_play_list?p=24E31568F162D9BA












[Eng Sub] Sapai Glai Peun Tiang Teaser [1] 4-4-09

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=xWXXmZlcrvY&feature=PlayList&p=24E31568F16 2D9BA&index=0[/YOUTUBE]

[Eng Sub] Sapai Glai Peun Tiang Teaser [2] 4-16-09

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=EGjzC5oAK2I&feature=PlayList&p=24E31568F16 2D9BA&index=1[/YOUTUBE]











các comment của DAN về bộ phim này:


huongduong1412 Trong phim Ann có nhiều màn "wánh chồng" lém .
tutuhuang265 : phim nay dzui lem nha!!!! coi cuoi be bung lun ah!!!!


thanhbtn : Mình vừa xem lướt phim này song,vì vốn tiéng anh hạn chế cũng chỉ tạm hiểu. Mong rằng sớm có phim này lồng tiếng để xem vì thấy nội dung tình tiết đúng là không có nhiều nhưng mà buồn cười lém nhất là những cảnh A tìm mọi cách rap chị toàn bị chị úynh cho vừa thương vừa buồn cười.


phuongbichcao : phim nì chị Ann nhìn có vẻ hay wa. Giỏi võ, bắn súng nữa chứ. càng lúc càng hâm mộ chị rùi.


sisantaichcaila : mới bước chân vào thế giới phim thái.thật ra thì phim thái đầu tiên mình xem là ong bak ,sau đó có xem một số phim ma và hành động khác nhưng k ấn tượng lắm,đặc biệt là vẫn ghét giọng thái,nghe cứ như tiếng léo nhéo vậy.(bây giờ thìi mình đã bị trừng phạt rồi *mê đắm đuối thứ mình từng ghét*)
phải cảm ơn k14 trong vụ giới thiệu phim teen thái,xem xong first love mà mê tít anh mario.và cũng cảm ơn chính mình ,lang thang trên youtube thế nào mà ra sgpt.
hài hước mà vẫn si mê,đấy là cảm nhận của mình.
anh lek yêu chị lalin quá,chị ấy nhiều khi rất quá đáng,chỉ biết quát tháo,đánh đấm,hơi tý là "tôi không yêu anh".luôn luôn ương bướng,k chịu giải thích dù anh ấy luôn hỏi han ,quan tâm động viên chị ấy.
mình thích những lúc anh ấy tìm cách rape.chết cười với những dụng cụ bảo vệ sự trong trắng của chị.từ dây điện,bẫy chuột,đến súng,thuốc mê,và cả nước mắt nữa.
mình cũng thích những lúc anh ấy nhìn chị lalin đắm đuối và nói yêu chị ấy.như câu"ừ ,anh biết.anh biết.em luôn luôn nói không yêu anh.nhưng anh thì không chịu thay đổi đâu.anh sẽ vẫn mặt dày mà yêu em như lúc này,cho đến khi em chịu nói em yêu anh."rồi cả câu này nữa"em chỉ nói thế sao.sao em không hỏi anh đang làm gì,có khỏe không,hay.....anh nhớ em thế nào.anh đã rất nhớ em,lalin à.cho anh ôm em,thêm một chút thôi mà."
hix.đến tan chảy ra mất.
thật ra mình muốn nói nhiều lắm,nhưng văn dở quá nên thôi.không làm phim mất hay.quả thực ,phải nói sgpt là TUYỆT VỜI

bae yoong junPhim này đã có dvd thuyết minh rồi đó, tựa là Phát triển tình yêu, mình coi phim thấy rất vui, tuy phim có bị cắt 1 vài đoạn.


sisantaichcaila : ngồi buồn, coi lại sgpt. mỗi lần xem cảm xúc lại như mới,không nhớ xem bao nhiêu lần rồi nữa,chỉ nhớ là chưa bao giờ thấy nhàm chán, lúc nào xem cũng có thể bật cười được.
mình thích sự tinh tế sâu sắc của các biên kịch thái.từng chi tiết nhỏ miêu tả tính cách nhân vật ,không thừa một chút nào.nhưng không vì thế mà nhịp phim chậm hay buồn gì gì cả.phim diễn biến hợp lý tốc độ vừa phải.nếu nói chỉ xoay quanh quá trình chinh phục trái tim lalin của lek thì cũng đúng,nói tình tiết quay quanh những lần lek tìm cách"thân mật" để chứng tỏ ,hay bám theo giúp lalin trong công việc thì cũng đúng.nhưng công nhận vậy không có nghĩa là phim lặp lại và nhàm chán.thực ra xem một tập rất dài.tầm hơn 90 phút.nhưng mình xem từng phần bản eng sub thấy mỗi phần đều có nét riêng không lẫn được.xem độc lập cũng được,xem liên tiếp thì mê mải luôn,bị cuốn hút đến từng giây từng phút.

trên you tube có bạn chê lek thuộc type công tử sợ mẹ,và bạn đó nói thích anh của lek hơn,vì dù sao anh ta tuy là kẻ chơi bời mê gái nhưng biết làm theo ý muốn cá nhân không bị mẹ chi phối.mfinh không đồng tình như thế.lek có vẻ sợ mẹ thật,nhưng đó alf do anh ấy là ngươfi con ngoan hiếu thảo.ở tập cuối,mẹ lek bị 2 mẹ con yooda uy hiếp,lek đã chạy ra che cho mẹ trước họng súng.rồi lúc đám đông hỗn loạn,anh ấy hỏi ngay là có thấy mẹ tôi không.lek là ngươfi mực thước đạo đức.có lẽ vì thế nên đôi khi anh ấy có vẻ như sợ sệt.ví như cô nàng yooda,lek không thẳng thừng từ chối sự đeo bám của cô ta mà có vẻ thoái thác khéo khi người anh thực sự muốn là lalin,đành rằng làm ra cái kiểu tránh né ấy gây cười rất hay,nhưng nó cũng thể hiện tính nết của lek,cả với lalin ban đầu,cô ấy xông vào đánh anh ấy mà anh ấy không kiện ,chỉ nói sẽ bỏ qua nếu lalin chấm dứt hành động.có lẽ sự giáo dục của bà mẹ đỏng đảnh thượng lưu đã tạo nên tính cách ấy.

nói lek trong tình cảm yêu đuối thì càng không phải. anh ấy nói với bố là không muốn ép buộc ai(dù rất nhiều lần anh ấy cố gắng thân mật nhưng không thành-mình thích những cảnh đó ghê).khi lalin bỏ về chỗ ở cũ,anh ấy bị bố hỏi:sao mặt con buồn như bị vợ bỏ thế kia(lại thêm một câu chết cười với bác tướng quân này),rồi nói:thế con định bỏ cuộc à,anh ấy ngay lập tức bác lại là không bao giờ.dù rằng ngay trước đó,vì nghe thấy câu không là gì (việc anh làm đối với tôi không là gì-lalin nói thế với lek-huhu)của người anh ấy yêu và cố gắng yêu rất nhiều ,anh ấy uống rượu nhiều lắm,đến nỗi suýt bị rape(haha-phim này có cái tài lồng ghép bi hài tuyệt đỉnh)
cách anh ấy ghen tuông,giận cô ấy vì nghĩ mình bị tưuơng mà cô ấy lại thân mật với kẻ khác.để rồi cô ấy vừa giải thích xong đã năn nỉ cho anh về phòng ngủ cùng em,anh hứa sẽ không làm gì-hihi.

khi anh ấy nghe mẹ ,mà chủ yếu do ghen tuông mà đi theo cô ấy đến khách sạn.biết là lalin giận và bỏ đi.(thực ra cô ấy giận vì anh ấy không tin cô ấy,không phải vì bị bẽ mặt trước đồng nghiệp hay thấy anh ấy nghe mẹ cả)lúc đó lek đuổi theo,anh chặn trước xe của cô,năn nỉ với khuôn mặt đẹp trai rầu rỹ_mình chết mất-mà cô ấy không xoay chuyển.thật lalin đúng là trái tim băng ngàn năm mới không bị thuyết phục.
sau đó,lek vẫn rất cố gắng,ngay cả khi nhìn thấy anh chàng đồng nghiệp đẹp trai-đúng từ lek gọi Pat ạ tỏ tình và thiếu chút nữa đã hôn lalin .anh ấy vẫn cố gắng ngay cả khi anh định cầu hôn mà cố ấy đòi ly dị,rồi cả khi hai người đã ly dị.quả thực sự cố gắng của anh ấy chính mình xem phim còn thấy thật vô vọng,lalin quá ương bướng và cũng rất ngây thơ sợ hãi trong tình yêu.............(còn nữa......hihi.cảm xúc..........)






nguồn: 
http://www.dienanh.net/forums/showthread.php/135674-Thailand-2009-Sapai-Glai-Peun-Tiang-Phat-Trien-Tinh-Yeu-Underdeveloped-Daughter-in-law-Chakrit-amp-Ann











Mời các bạn đón xem các bộ phim Thái khác nha:


1 nhận xét:

  1. Casino in Singapore - Cheap casino tickets for HKD20 - Goyang
    Goyang 오락실슬롯머신게임 Casino. Singapore 세븐 포커 족보 - Find Casino Tickets online. 사설 사이트 Address: 4.0 km. 2,500 파라오사이트 sq. ft. Hotel, 실시간배당 3.0 m², Casino, Hotel.

    Trả lờiXóa