Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

"Vẽ tranh" trên móng tay




Những năm gần đây trào lưu vẽ móng được nhiều người đón nhận. Không chỉ gương mặt mới cần điểm phấn tô son, móng cũng cần trang điểm. Dưới bàn tay khéo léo của thợ làm móng, những chiếc móng xinh xinh hiện lên như những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Tuỳ theo công việc, lứa tuổi, mỗi người có thể chọn cho mình một gu khác nhau. 
 Gu văn phòng, công sở Người theo gu này thường chọn màu nền nhạt, đặc biệt là lớp nền trong suốt. Hình hoa và hoạ tiết màu trắng nhẹ nhàng đơn giản. Những viên đá trắng gắn nổi, làm nhuỵ hoa, lớp nhũ kim tuyến mỏng manh tôn thêm vẻ lấp lánh. Hình vẽ dường như chìm lẫn vào cùng với màu nền đem lại một vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Móng viền trắng kiểu Pháp cũng được ưa chuộng vì vẻ đẹp đơn giản của nó rất phù hợp với công việc văn phòng. Tuổi theo gu này đa số từ 30 trở lên.
Gu trẻ trung nghịch ngợm
Các bạn theo mốt sành điệu và quậy một chút lại thích những kiểu móng thật "độc", không theo khuôn định trước, càng bắt mắt càng tốt. Hình vẽ là hoa to màu sắc rực rỡ, hoạ tiết càu kì như hình cánh bướm, cây dừa...Nền có thể trắng, đen hoặc những gam nóng như đỏ, cam xanh vàng...Sự tương phản giữa màu nền và hình trang trí mang đến vẻ độc đáo, hiện đại và đầy cá tính. Trước khi vẽ thợ làm móng khéo léo nối thêm một đoạn móng giả cho đủ độ dài để hoạ tiết trang trí nổi bật hơn.
Thời gian hoàn tất 1 bộ móng từ khâu cắt tỉa, nối móng đến khâu trang trí khoảng từ 30-40 phút. Giá trung bình: 25.$/bộ, móng nối: 35$/bộ
(Theo DM&TT) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét