Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Thơ vui người lớn +18

Thơ vui người lớn +18

Bước wa đèo ngang bóng xế tà
Thấy pa ôm má , má ôm pa
Pa má lom khom làm gì đó
Chỉ thấy pa hỏi "sướng ko pà" ???


Bác nào có bài thơ nào tự chế hay hay thì post vào đây nhé.
Nhưng đừng có bậy quá nhé.
Thanks các bác đã đọc.

 -----------------------------


N K N H U Ơ (đọc là: anh - ca - anh - hát - u - ơ)
M K M H M R Q N (đọc là: em - ca  - em - hát - em - rờ - 'cu' - anh )


 ---------------------------------


 Hai vợ chồng làm cùng ngành xuất bản sách, đêm tân hôn của họ thật thơ mộng, họ nói với nhau đủ chuyện từ chuyện gia đình, yêu đương, bè bạn, nghề nghiệp, anh chồng ôm vợ rùi âu yếm:

Sách mới cho nên phải đắt tiền

Chị vợ cùng nghề nghe lìn ứng khẩu đọc típ:

Hôm nay xuất bản lần đầu tiên

Anh chồng ghì chặt vợ vào lòng mình đọc:

Anh còn tái bản nhiều lần nữa

Chị vợ sung sướng đọc qua hơi thở gấp vì quá phê:

Em để cho anh giữ bản quyền

Vài năm sau cô vợ đọc:

Sách đã cũ rồi phải không anh
Sao nay em thấy anh đọc nhanh
Không còn đọc kỹ như trước nữa
Để sách mơ thêm giấc mộng lành

Anh chồng ngâm nga than thở:

Sách mới người ta thấy phát thèm
Sách mình cũ rích, chữ lem nhem
Gáy thì lỏng lẻo, bìa lem luốc
Đọc tới đọc lui truyện cũ mèm

Cô vợ thanh minh:

Sách cũ nhưng mà truyện nó hay
Đọc hoài vẫn thấy được bay bay
Đọc xong kiểu này rồi kiểu khác
Nếu mà khám phá sẽ thấy hay

Anh chồng lầu bầu:

Đọc tới đọc lui mấy năm rồi
Cái bìa sao giống giấy gói xôi
Nội dung từng chữ thuộc như cháo
Nhìn vào hiệu sách nuốt không trôi

anh hàng xóm nghe được liền lẩm bẩm:

Sách cũ nhưng mà tôi chưa xem
Nhìn anh đọc miết thấy cũng thèm
Cũng tính hôm nào qua đọc lén
Liệu có trang nào anh chưa xem

Rồi cha hàng xóm làm tiếp nữa, coi sách có xiêu lòng cho coi... 1 lần không:

sách cũ người ta, mới của mình
Mài dùi kinh sử lắm đường binh
Đêm đêm mò mẫm dzâm ba bận
Đề tên đóng dấu, sách của mình

sách cũ người ta, mới của mình
ai chê, ai bỏ, tui sẽ rinh
dùi mài kinh nghiệm học trên sách
đóng dấu đề tên sách của mình

cô vợ tức mình ông chồng, nên sẵn có cha hàng xóm, rao hàng quảng cáo... sách lun:

sách cũ tuy sờn nhưng còn thơm
không đọc mở ra vẫn mất hồn
từng chữ dâng hương tình cao ngất
sách cũ nhưng sao vẫn còn thương

sách cũ phản phất vẫn mùi hương
càng thêm thích thú những khi dzòm
ngâm nga đọc kỹ từng nét đẹp
chữ viết thật tròn trông dễ thương

cha hàng xóm nói với ông chồng:

sách cũ nhưng tui vẫn muốn xem
cũ ông, mới tui nên rất thèm
định bữa hôm nào ông đi khuất
qua mượn chị nhà đọc biết thêm

hôm nào tui sẽ phải sang xem
sách tốt sao ông chê cũ mèm
lỏng gáy, hư bìa tui sẽ sửa
nâng bìa, độn gáy, lắm kẻ thèm

sách cũ người ta, mới của mình
ai không thương tiếc, tui sẽ rinh
sách tuy có cũ, truyện hữu tình
nâng niu từng chữ, sách của mình

cô vợ cảm động thút thít:

giấy rách xin anh giữ lấy lề
lúc mới thơm tho lắm kẻ mê
nay sờn, rách cũ xin thương tiếc
xin đừng vùi dập, chớ có chê.

một bữa anh chồng quay về bắt gặp vợ..... tò te với anh hàng xóm, thấy chồng sắp gây sự, cô vợ lúng túng mặc quần vào rùi lại cởi ra rùi nói:

mẹ cha dạy siêng sách thánh hiền
anh không nghe lời để ngả nghiêng
hàng xóm bất nhẫn nên qua mượn
mới vài trang khen là sách tiên

cha hàng xóm đang phê giữa chừng xoa dịu:

sách thánh hiền mới xong một nửa
nửa trên thuộc nửa dưới chưa
chữ nghĩa không giỏi nên hơi chậm
ba người cùng đọc sách mau thưa ( chơi tay ba ).

Hay thì thanhks giùm nhe bà con.


--------------------------------



"Khu rừng" của em

Cái giọt nước trong ấm mà **c
Chảy nhẹ nhàng theo rãnh mềm che
Mon men trên đường mòn vách lá
Ðỉnh giọt chơi vơi đọng thình lình
Tôi thấm lợm giọt sương bằng lưỡi
Nếm vị nồng khao khát xinh xinh
Em nghiêng mình chào đón gió mới
Mắt lim dim che kín nụ cười
Bình minh thức dậy trong lòng đó
Ðón chào rạo rực của sớm mai
Ai bảo em là công chúa say ngủ
Tôi nói em là hoàng hậu du dương
Ðưa khúc nhạc tôi vào góc phố
Theo điệu đàn lệ úa tuôn rơi
Em đẹp như nàng tiên tóc xõa
Bờ vai em trắng tựa mây tơ
Tôi thẩn thơ lạt vào rừng tối
Mãi lần mò mà chẳng thèm ra
Ðến khi em lần tay dìu dắt
Bước chân tôi ngã quỵ cuối đường tình"




----------------------------------------



Bơm xe đạp

Đưa tay bóp thử cái xem sao
Thấy nó mềm nên đút vòi vào
Vặn vặn, xoay xoay rồi đứng dậy
Nhấp nhổm xuống, lên, dấn ào ào
Mệt mỏi, mồ hôi đầy trên trán
Nữ khách đâm lo, nói thì thào
- Anh ơi cẩn thận không chửa đấy
- Tôi dấn thế này chửa làm sao



----------------------------------




 Ma nữ đa tình

Giữa đêm trời nổi gió đông
Có cô gái đẹp lại không mặc quần
Thấy thế tôi tiến lại gần
Cô gái nói nhỏ anh cần chi đây
Tôi bảo anh muốn giải khuây
Cô gái hỏi nhỏ : " thế chầy có to ?"
Tôi bảo em chớ phải lo
Nếu không tin tưởng hãy đo xem nào
Gió đâu bỗng thổi ào ào
Cô gái tiến đến sờ vào người tôi
Toàn thân tôi lạnh buốt rồi
Cô gái nói nhỏ : "sợ thôi em về"
Tôi bèn chợt nổi máu dê
Ôm lấy cô gái mân mê vần vò
Cô gái chợt há miệng to
Một cái lưỡi đỏ bèn thò ngay ra
Tôi biết mình đã gặp Ma
Quay mình toan chạy thì va vào tường
Tỉnh dậy thấy ở trên giường
Thì ra giấc mộng hoang đường vừa qua



-----------------------------------


Đêm sau ra đứng cầu thang
Thấy cô gái trẻ hở hang đứng cười
Nhìn kỹ thì chẳng giống người
Đến gần đếm thấy có vài ngón tay ?
Bóng ai thấp thoáng trong đêm
Có cô gái trẻ làm thêm ngoài giờ
Một mình đứng đó bơ vơ
Tóc dài áo trắng ngẩn ngơ đứng cười
Nhìn kỹ thì chẳng giống người
Có hình không bóng mười mươi ma rồi
Cô gái mấp máy làn môi
Hỏi anh kia có lên đồi chơi không
Tôi sợ dựng hết cả lông
Gặp phải Ma nữ tìm chồng dương gian
Tôi bèn năn nỉ lạy van
Hỡi hồn cô gái chết oan ven đường
Tôi là người ở cõi dương
Làm sao hoà hợp cô thương tôi mà
Cô gái bảo dẫu là ma
Nhưng tình em vẫn thiết tha với chàng
Xin anh đừng có phũ phàng
Mà em bắt mất hồn chàng ra đi
Tôi bèn nổi giận một khi
Vạch quần làm bãi tức thì biến luôn



--------------------------------------


Một thằng hút thuốc chẳng sao
Ba thằng chụm lại là thành đóng ung.
Buồn buồn móc đích làm thơ
Móc ra cục..... buồn ơi la bùn




----------------------------


Chào wy' vị và các bạn, sau đây là bài thơ QUA PHÒNG THI của tui ne`!Vô~ tay nao`!
Bước tới phòng thi bóng xế tà
Điểm ghi trên giấy thấy con 3
Lom khom dưới lớp người ngậm bút
Lác đác bên trên kẻ ngó trời
Nhớ má đau lòng, con bí quá
Thương thầy ở lại 1 năm chơi
Dừng tay viết lại nhìn giấy trắng
Một nỗi buồn riêng, ta với ta!


-----------------------------------


Lấy vợ nên kiêng lấy vợ non
Ra đường ai biết cháu hay con
Nhí nha nhí nhảnh đòi vàng bạc
Bán cả bàn thờ sắm phấn son!

Lấy vợ ta nên lấy vợ non
Tóc thề mườn mượt xõa eo thon
Mắt sáng, môi hồng, da tươi thắm
Đỡ tiền mua sắm những phấn son!

Lấy vợ nên kiêng lấy vợ già
Ra đường ai biết chị hay bà
Sinh hai ba lượt mình teo nhếch
Má hóp, xương lòi, ốm như ma!

Lấy vợ xin anh lấy vợ già
Ra đường em biết chuyện gần xa
Lỡ anh đi lạc thì em nhắc
Cũng tốt cho anh đó thôi mà!
Lấy vợ nên kiêng vợ ngáy to
Đêm nào đi ngủ cũng khò khò
Tội đức lang quân nằm kế cạnh
Mất ngủ lâu ngày chắc phát ho!

Lấy vợ xin lấy vợ ngáy to
Lỡ bề ăn trộm nó hăm ho
Đêm khuya thanh tịnh em đây ngáy
Trộm tưởng Thiên Lôi chạy cao giò!



------------------------------------


Nữa đem thức dức dựng cột cờ
1 tên đầu trọc sông ra trận
Quân địch lợi thế kẹp quân ta
Quân ta thất thế rút không ra
Nhắm trúng mục tiêu phun nọc độc
Chín tháng mười ngày thả tù binh.

thấy hay thì thank cai nha.
ah có ai có bài nào vui post lên cho anh em thưởng thức nha.


-------------------------------



Chú Cuội ngồi gốc cây đa
Đợi đêm thanh vắng nhát ma chị Hằng
Nhưng rồi Cuội lại nghĩ thầm
Nhát ma chẳng thích…rờ đùi mới phê
Nghĩ là làm, thế mới ghê
Chờ Hằng Nga tới Cuội ta giở trò
Cuội ta giả bộ pha trò
Đùi Nga trắng thế…Cuội rờ tí nha
Hằng Nga chẳng nói, chằng la
Cuội ta thấy thế rờ 3, 4 lần
Hằng Nga miệng đã chửi thầm
Sao mày ngu thế hả thằng Cuội kia
Rờ chi 1 chỗ rờ hoài
Rờ lên tí nữa mới phê Cuội à!


---------------------------------


Lấy vợ anh nên lấy vợ giàu
Nhà cao cửa rộng sướng làm sao
Ra đường rủng rỉnh tiền đấy túi
Cùng vợ sánh đôi rất tự hào!

Lấy vợ chớ nên lấy vợ giàu
Vợ vui còn đỡ chẳng làm sao,
Buồn thì vợ bảo anh ăn bám
Khí phách nam nhi vứt chỗ nào?

Lấy vợ đừng nên lấy vợ nghèo
Tối về ôm vợ nằm chèo queo
Chăn êm nệm ấm đừng mơ tưởng,
Sống thế lâu năm sẽ chán phèo!

Cưới vợ anh nên cưới vợ nghèo
Biết vun, biết vén…, chẳng mè nheo.
Không mua, không sắm đồ xa xỉ
Bởi thế thân anh đỡ phải teo.

Cưới vợ anh nên cưới vợ gần
Mẹ cha kề cận dễ đỡ đần
Những khi gạo hết tiền không có
Khỏi mượn khỏi vay đỡ nợ nần.

Cưới vợ đừng nên cưới vợ gần
Nhỡ khi nghèo khó tủi song thân
Bỏ thì không nỡ vương thì tội
Tóc sớm hoa râm tuổi lục tuần.


--------------------------------------


Thơ là tiếng nói tâm hồn
thơ là tiếng nói bất nguồn từ tim
thơ là hàng nạn cánh chim
dưa ta bay bổng đi tìm tình yêu


-----------------------



http://www.vatgia.com/hoidap/4439/28839/tho-vui-nguoi-lon-%2B18.html,2


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét