Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Mùa Xuân Cuối Cùng ( 45/45 - FFVN lồng tiếng) - TQ - mediafire


Posted Image

Mùa Xuân Cuối Cùng - Xuân đi xuân lại về

Tên tiếng Anh: Back Of The Past Spring
Tổng Giám đốc sx: Lý Kiện
Biên kịch: Phó Hoa
Đạo diễn: Lý Huệ Dân, Dư Minh Thắng, Lý Văn Long
Diễn viên: Lý Tông Hàn, Huỳnh Thiếu Kỳ, Lưu Tuyết Hoa, Lý Lập Quần, Đới Kiều Sảnh, Hồng Quán Ân.

NỘI DUNG:

Trương Lai Phúc là một thanh niên nông thôn, tính tình nhân hậu. Anh vốn là con riêng của chồng quá cố của Dư Tịnh Âm, con gái nhân vật giàu có nổi tiếng khắp Thượng Hải lúc bấy giờ, nhưng không hề biết thân phận thật của mình. Con ruột của vợ chồng Trương Bá Thông là Trường Quý ăn cắp gạo bị phát hiện nên lỡ tay giết người. Thương em, Lai Phúc nhận tội thay, phải ngồi tù mấy năm. Trong khi Lai Phúc ở tù, Thanh Thanh, người yêu của anh và Trường Quý đem lòng yêu nhau. Ra tù, biết chuyện, tuy đau lòng nhưng Lai Phúc vẫn ủng hộ Trường Quý, thậm chí anh còn bán thân làm thuê để giúp Trường Quý có tiền lo cho Thanh Thanh.

Vì lời hứa với chồng, Tịnh Âm đành cho người tìm kiếm đứa con rơi. Mờ mắt vì tiền, Bá Thông nói dối Trường Quý chính là người Tịnh Âm tìm kiếm. Lúc này Lai Phúc cũng biết rõ anh mới chính là đứa con riêng đó nhưng anh không nỡ vạch trần sự thật. Riêng Trường Quý, những tưởng sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang ở Thượng Hải, nào ngờ sự xuất hiện của anh chỉ khiến cho Tịnh Âm tức giận, hành hạ anh đủ điều. Cuộc sống xa hoa ở Thượng Hải khiến Trường Quý thay đổi. Vì tài sản của nhà họ Dư, Trường Quý cố gắng nhẫn nhịn và từng bước chiếm được lòng tin của Tịnh Âm. Cũng đúng lúc này, thân phận thật sự của Trường Quý bị Tịnh Âm phát hiện. Trường Quý vội ra tay giết hại Tịnh Âm rồi giá họa cho Lai Phúc. Lúc này, cuộc chiến sinh tử giữa hai người từng là anh em mới thật sự bắt đầu…

“Mùa xuân cuối cùng” với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng phái thực lực, hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những giây phút kịch tích, hấp dẫn.


Link MEDIAFIRE

http://www.mediafire.../?xidhbqphwz8e6 
 
 
http://phimnhacviet.net/index.php?/topic/3407-mua-xuan-cu%E1%BB%91i-cung-4545-ffvn-l%E1%BB%93ng-ti%E1%BA%BFng/
 
 
Posted Image

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét