Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Móng đẹp cho mùa Hè

Mùa hè rực rỡ đang trở về với chúng ta. Các bạn có thể giới thiệu đến khách hàng hoặc cũng có thể tự làm cho mình, cho đồng nghiệp hay bạn bè một số mẫu summer nail art sau đây
Summer Nail Art
Mùa hè rực rỡ đang trở về với chúng ta. Các bạn có thể giới thiệu đến khách hàng hoặc cũng có thể tự làm cho mình, cho đồng nghiệp hay bạn bè một số mẫu summer nail art sau đây:


SÂU LÁ 3D
Cách thực hiện: Sơn nền như mẫu. Design các cánh hoa với lá bản lớn ở góc phải của móng nhiểu từ phải sang trái(hoa trắng nhụy vàng). Design sâu 3D với Acrylic 3D và cọ 3D thích hợp. Quét sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.
BƯỚM 3D
Cách thực hiện: Lam màu nền như mẫu. Design cánh hoa như mẫu (thân lá màu xanh, nhụy hoa cách điệu đính diamond hay nail sticker tròn sáng lóng lánh theo sắc vàng). Design bướm 3D với Acrylic 3D và cọ 3D. Quét sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.
KHÚC NHẠC VUI NGÀY HÈ
Cách thực hiện: Sơn nền như mẫu. Design nốt nhạc dùng màu trắng. Sơn bóng bảo vệ cho tác phẩm.

CÂY DỪA
Cách thực hiện: Sơn nền theo từng mẫu muốn thực hiện. Design cây dừa với màu sắc phù hợp theo từng mẫu, nên dùng cọ nhuyễn như cọ tóc để design. Design thêm nhưng hình ảnh cách điệu như làn nước trong xanh, con đò nhỏ, cánh buồm, mặt trời, những cánh chim bay… Có thể quét kim tuyến để mẫu thêm lạ và hấp dẫn. Nhớ quét sơn bóng bảo vệ khi hoàn thành tác phẩm.
Cách thực hiện: Lam màu nền như mẫu. Design cây dừa với thân đen, lá xanh. Sơn đầu móng vùng nước sậm đen, design mặt trời đỏ ẩn hiện cuối chân trời. Design những cánh chim màu trắng, nhiều ít tùy ý. Quét sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.
Dưới đây là 1 mẫu vẽ cây dừa khác, sử dụng cùng kỹ thuật design nói trên.

THUYỀN BUỒM
Cách thực hiện: Sơn nền như xanh như mẫu. Design cánh bướm hay con thuyền đi trên mắt nước sóng sánh, điểm tô vẻ đẹp bằng những cánh chim bay lượn bên trên. Sử dụng màu trắng để vẽ.Cuối cùng sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.
SẮC HOA NGÀY HÈ
Cách thực hiện chung: Sơn nền như từng mẫu. Design các cánh hoa khác nhau theo từng mẫu, sử dụng cọ bản lẫn cọ nhuyễn (hay cọ tóc) để design, vẽ hoa trước vẽ thân lá sau. Đính diamond hay nail sticker tròn sáng lóng lánh ở tâm nhụy hoa. Sơn bóng bảo vệ.

DẤU CHÂN TRÊN CÁT
Cách thực hiện: Sơn nền vàng. Design những dấu chân màu đen cách điệu như mẫu. Sơn bóng bảo vệ cho tác phẩm hoàn thành. Mẫu nail art mang vẻ huyền bí với những dấu chân trên bãi cát vàng đầy kỷ niệm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét