Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Khả Năng Của Một Người Thợ Nails

Trước hết chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn đã tham gia vào cuộc thăm dò của SBS trong tháng qua. Kết quả của cuộc thăm dò như sau:


Điều Khó Khăn Nhất Trong Tiệm Nail Là Gì?

khó khăn của tiệm nails
58.8% Chủ tiệm nói khó khăn nhất của tiệm nails la thợ

Các Cách Bạn Dùng Để Quảng Bá Tiệm Nails?

Khó Khăn Của Tiệm Nails
31.3% Tiệm nails không làm quảng cáo - Why?
Vấn đề khó khăn hàng đầu của tiệm nails là thợ, 58.8% số người tham gia cuộc thăm dò trả lời.
Và để đáp trả một số câu hỏi của các bạn đặt ra về thợ, chúng tôi đã gởi đến bạn các bài:
Hôm nay, chúng tôi gởi đến bạn một số tố chất, khả năng của một người có triển vọng là người thợ lý tưởng cho tiệm nails của bạn.
Lưu ý: Chúng tôi không theo một thứ tự nào, cũng không theo qui luật nào, bạn sẽ tự chọn những khả năng nào thích hợp, cần thiết cho tiệm nails của bạn.
  • Khả Năng Chuyên Môn – Luôn cố gắng tìm tòi học hỏi, trao dồi kiến thức chuyên môn; Chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp.

  • Giải Quyết Vấn Đề – Nhận định và giải quyết vấn đề đúng lúc; khả năng thu thập tin tức, phân tích vấn đề và đưa ra một giải pháp mới; Dùng lý trí để giải quyết vấn đề thay vì dùng cảm xúc.

  • Quản Lý Thời Giờ – Người biết quản lý thời gian của mình, không đi làm trễ, không vắng mặt thường xuyên; biết lấy hẹn cho khách sao cho đúng giờ; biết tôn trọng thời giờ của người khác.

  • Quan Hệ Cá Nhân – Chủ trương hòa giải xung đột, không đổ lỗi cho người khác; Giữ bí mật của người khác, không chọt gậy bánh xe; Lắng nghe người khác nói, không tranh cãi; Cởi mở tư tưởng để chấp nhận ý kiến của người khác.

  • Khả Năng Đàm Thoại – Ăn nói rõ ràng, thuyết phục; lắng nghe, và hỏi lại khi chưa rõ; Trả lời câu hỏi, không trả lời lung tung;

  • Góp Sức Cho Việc Chung – Quân bình trách nhiệm chung và cá nhân; lắng nghe ý kiến của người khác; chung sức xây dựng tình đồng nghiệp; Đặc quyền lợi chung trên quyền lợi cá nhân; chung sức bồi đắp tinh thần vì mục đích chung.

  • Khả Năng Lãnh Đạo – Bày tỏ lòng tự tin vào bản thân cũng như tin tưởng người khác; Gây dựng sự tín nhiệm, và tôn trọng của người khác; Giữ thái độ lạc quan, và trầm tĩnh.

  • Phẩm Chất – Tìm cách nâng cao giá trị phẩm chất, đề cao phẩm chất trong mọi phương diện từ cách làm việc đến cung cách phục vụ khách hàng.

  • Có Ý Thức Về Phí Tổn – Không phung phí vật liệu của tiệm, tiết kiệm của chung, đóng góp sáng kiến để giảm chi phí cho tiệm.

  • Hòa Đồng – Tuân thủ luật công bằng; tôn trọng người khác, không kỵ thị; Đề bạt, ủng hộ môi trường làm việc yên tĩnh, không gây gỗ cãi cọ.

  • Đạo Đức – Tôn trọng quyền lợi của người khác, làm việc có lương tâm; bảo vệ quyền lợi chung của tiệm.

  • Dễ Thích Nghi – Thích nghi thay đổi phù hợp với môi trường làm việc.

  • Năng Động – Sẵn sàng tình nguyện làm việc; tìm kiếm cơ hội để tăng tránh nhiệm; tìm kiếm cơ hội; sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Đó là một số các khả năng, tư cách mà chúng tôi cho rằng rất cần thiết của một người thợ mà bạn nên có.
Một lưu ý khác, các khả năng, tư cách trên chỉ là một phần nhỏ trong các khả năng, tư cách của một người thợ, bạn nên tiếp tục mở rộng thêm danh sách này bằng cách để lại comment cuối bài.

http://www.nhosbs.com/tho-nails/kha-nang-cua-mot-nguoi-tho-nails/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét