Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Bí Mật Trong Quảng Cáo Tiệm Nails

Sau cùng tôi đã tìm ra được những bí ẩn trong quảng cáo tiệm nails để thu hút khách hàng. Tôi vẫn tự hỏi tại sao hầu hết các quảng cáo tiệm nails gần như vô hiệu. Đây là những khám phá của tôi:


Bí Mật 1: Không Tên




Bạn có đoán được những hình ảnh trên của thương hiệu nào không? Chắc bạn đã đoán ra ngay, nhưng nếu bạn chưa biết thì đó chính là Victoria Secret. Có bao nhiêu thương hiệu của Victoria Secret bạn nhìn thấy được trên các hình trên, gần như bạn không thể nhìn thấy được thương hiệu, bạn nhìn thấy được là những sản phẩm của Victoria, những bộ đồ thật khiêu gợi trên những thiên thần sexy nhất.
Bạn thử nhìn lại quảng cáo của tiệm nails của bạn, bạn thấy được gì? Bạn nhìn thấy được tên tiệm của bạn chiếm gần ¼ mẫu quảng cáo với cái logo màu mè sặc sỡ, nhưng sản phẩm của bạn chỉ được giới thiệu sơ sài.
Bí mật thứ nhất là chẳng ai quan tâm đến thương hiệu của bạn, khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn, dịch vụ của bạn. Thế nên lần sau làm quảng cáo, bạn nên tập trung vào giới thiệu sản phẩm, đừng tập trung vào thương hiệu của bạn.

Bí Mật 2: Lột Trần

Bạn có biết những quảng cáo thu hút nhiều người xem nhất là những quảng cáo có hình khỏa thân. Hình khỏa thân không chỉ hấp dẫn phái nam, mà ngay cả phái nữ vẫn bị thu hút. Không hiểu tại sao tạo hóa lại cho phái nữ có quá nhiều nét đẹp đẹp đến ngay cả phái nữ nhìn cũng không biết chán.
Tôi biết không phải quảng cáo nào cũng phù hợp để dùng hình khỏa thân, nhưng dù bạn không thể dùng hình bạn vẫn phải dùng cách thức “Trần Như Nhộng” này qua quảng cáo. Quảng cáo của bạn cần được phơi bày những sự thật. Có lần tôi đã bày cho bạn cách “Kể Chuyện Kiếm Tiền” nếu bạn chưa đọc mời bạn đọc cho biết.
Khách hàng rất sợ quảng cáo, nhất là những quảng cáo lối nửa úp, nửa mở làm khách hàng nửa tin nửa ngờ. Sự thật là thế chẳng ai trong chúng ta mà không sợ bị lường gạt.
Bí mật thứ nhì trong quảng cáo phơi bày rõ rệt quyền lợi của khách hàng do bạn cung cấp. Bạn hãy tin tôi càng nhiều quyền lợi thì quảng cáo của bạn càng hấp dẫn cũng giống như những hình khỏa thân.

Bí Mật 3: Khiêu Gợi


Bạn nghĩ những sản phẩm nổi tiếng trong hình trên thành công một cách vô tình ư? Bạn nghĩ rằng mẫu mã chai này được dùng một cách vô tình ư?
Bạn thử nhìn kỹ lại xem nó có những đặt điểm gì?
Những đường cong khiêu gợi của phái đẹp.
Thế nên những người mẫu khi chụp hình họ không bao giờ đứng thẳng đơ, lúc nào họ cũng cong mông, ưỡng ngực, để tạo nên những được cong đây hấp dẫn tạo hóa đã ban cho họ.
Bí mật thứ ba trong quảng cáo bạn hãy tạo quảng cáo của bạn với đầy những nét khiêu gợi, dùng đường cong tạo hình cho sản phẩm của bạn sẽ thu hút người đọc hơn là những hình thẳng đơ. Song song với những hình ảnh khiêu gợi bạn còn phải dùng từ ngữ đánh vào cảm xúc của người đọc.
Đã có rất nhiều nghiên cứu tâm lý con người chứng minh rằng “cảm xúc là nguyên nhân người ta mua hàng.” Bạn nghĩ lại xem bao nhiêu món hàng bạn mua vì nó đẹp, vì nó dễ thương, vì nó “good deal” nhưng sự thật thì bạn không cần đến nó.
Còn nữa không?
Chắc chắn là còn, nhưng hẹn bạn vào dịp khác.

http://www.nhosbs.com/build-khach/bi-mat-trong-quang-cao-tiem-nails/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét